Giới thiệu Blog thiết kế / Rip template của 1AMGRIFF BLog

Như trên tiêu đề , ở blog này mình sẽ chia sẻ link download template mà mình đã thiết kế, mình là mình không giỏi tối ưu hóa javascript nên bạn nào biết hãy tự làm việc đó nhé.

- Có một vài template mình không cho free nếu template đó mình làm lâu hoặc có nhiều widget đặc biệt như Featured Post , Recent Post.
- Các template mình thiết kế chỉ có như sau :

  • 2 cột đó là một bài viết và cột sidebar
  • menu dính trên đầu trang
  • footer 4 cột 3 cột 2 cột
  • nơi đặt quảng cáo chuẩn seo

Liên hệ với Đức

Hầu hết mình share template trên Blog nhưng lại giao dịch trên FB nên các bạn hãy liên hệ với mình qua FB cá nhân của mình nhé :
wwww.facebook.com/1amgriff

Template của mình 

- Hầu hết theme Blogspot của mình không phải là mình thiết kế , vài lúc lười bắt trước cách design của người khác như Doiguocmoc, Bitdesigner,vv.
- Nhưng quan trọng là mình không phải là người kiểu dạng hack file theme của người khác , mà mình viết tự viết code và so sánh nó sao cho giống với cách design của họ.

Lời kết

Mong các bạn ủng hộ mình trong thời gian sau này và mình sẽ cố gắng thiết kế thật nhiều template cho các bạn sử dụng nhé.