GTA SAN ANDREAD - Game nhập vai cướp đường phố cực hay

Grand Theft Auto: San Andreas. Grand Theft Auto: San Andreas là một trò chơi hành động-phiêu lưu thế giới mở do Rockstar North phát triển và được phát hành bởi Rockstar Games.
Cái tên Grand Theft Auto (GTA) nhanh chóng trở thành một chuẩn mực trong thế giới game. Kể từ khi loạt game GTA theo định dạng 3D được phát hành, series game đình đám này đã nổi tiếng lại càng được lòng nhiều người chơi hơn khi mỗi phiên bản cung cấp một cái gì đó đặc biệt và hoàn toàn khác lạ. GTA III được chào đón bởi đơn giản nó đã thay đổi rất nhiều những gì vốn quen thuộc trong series, còn Vice City thu hút người chơi vì có cốt truyện hấp dẫn và hết sức độc đáo kể từ khi ra mắt cho tới nay…
Nhưng San Andreas lại ở một đẳng cấp khác hẳn so với tất cả các phiên bản trong series GTA. Chính thức được phát hành trên hệ máy PS2 vào 10 năm trước đây, nhưng dù là bây giờ, sức hút của San Andreas vẫn không có dấu hiệu suy giảm và ngày càng cho thấy mình xứng đáng là một tựa game huyền thoại chứ không phải “ăn theo” cái tên GTA đình đám kia nữa. Ầm ĩ, phấn khích, thô tục và đầy tự hào…là những tính từ phù hợp nhất để đánh giá về San Andreas. Thế giới của trò chơi là rất rộng lớn, có thể nó đã lỗi thời ở thời điểm hiện tại, nhưng tại lúc khoảng thời gian San Andreas bắt đầu có mặt, nó là một chuẩn mực! Rất nhiều thứ bạn có thể làm được trong San Andreas bao gồm những nhiệm vụ đặc sắc,   những góc khuất của thế giới ngầm,…Để cụ thể hóa hơn những điều trên, GameSao sẽ đưa đến cho độc giả 10 lý do khiến cho San Andreas khiến cho nó trở thành phiên bản hay nhất trong series GTA.

Tải về